ไอเท็มฉุกเฉินสำหรับเจ้าสาว

Responsive image

เพราะวันแต่งคือวันแห่งความสุข แต่โลกนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นเลยต้องพกสิ่งเหล่านี้! ซึ่งไอเท็มเหล่านี้ As Your Mind Wedding Planner ได้ใช้บ่อยๆ ในการดูแลเจ้าสาวในงานแต่งค่ะ เพื่อนเจ้าสาวหรือญาติเจ้าสาวที่ต้องดูแลเจ้าสาวในงานแต่ง หรือเจ้าสาวสายสตรองที่ดูแลตัวเอง มาเช็กกันเลยค่ะว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง

Responsive image

มาดูไอเท็มเซฟความสวยกันก่อนค่ะ แน่นอนว่าเจ้าสาวที่ต้องสวยเป๊ะตลอดวัน บางทีสถานที่สวย คนก็สวย แต่โอ๊ยยย อากาศดันเป็นมารร้าย เดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดออก เมคอัพและทรงผมสวยๆ อยู่ไม่ทน ไอเท็มเหล่านี้ช่วยได้ค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่เจ้าสาวน่าจะพกกันอยู่แล้ว และอย่าลืมกาวติดขนตาปลอมด้วยนะคะ เพราะเจ้าสาวบางคน ที่ปกติไม่ได้ติดขนตาอาจจะนึกไม่ถึงและไม่ได้พกเอาไว้ แต่ขนตาหลุดล่ะยุ่งเลย ถ้าเพื่อนเจ้าสาวเป็นคนดูแลเจ้าสาว อย่าลืมพกไว้ด้วยนะคะ และอย่าลืมคอยเช็กหน้า เช็กลิปสติกว่าไม่เลอะ และคอยซับหน้าให้เพื่อนด้วยนะคะ

Responsive image

ถัดจากความสวย มาดูไอเท็มเซฟสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นยาประจำตัว (ขึ้นอยู่กับแต่ละคน ว่าต้องพกยาอะไรไม่ว่าจะเป็นยาแก้ปวดหัว ปวดท้อง หรือยาโรคประจำตัวต่างๆ หรือถ้าไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ยังไงก็พกยาดมกับพาราติดไว้ก่อนดีกว่าค่ะ) และรองเท้าในงานแต่งบางทีสวยแต่กัดไปอีก พกที่กันกัด พลาสเตอร์ปิดแผล เอาไว้เผื่อๆ ด้วย โดยเฉพาะเจ้าสาวที่รู้เลยว่ารองเท้าไม่พอดี หรือเป็นคนเท้าบางโดนกัดได้ง่ายมากๆ ต้องพกไอเท็มเหล่านี้ติดกระเป๋าไว้ และในวันงานที่ต้องเจอผู้คนมากมาย น้ำยาบ้วนปาก หมากฝรั่งหรือลูกอมรสมินต์ ก็ต้องพกไว้นะคะ

Responsive image

บางทีชุดแต่งงานว่าตัดเป๊ะแล้วเจ้าสาวเกิดผอมลงในงานแต่ง อย่างฮวบฮาบ เพราะการลดน้ำหนักดันส่งผลทันวันงานพอดี เจ้าสาวก็ดีใจอยู่ แต่พอวันงาน ลองชุดแล้วหลวม! อย่าเพิ่งเครียดค่ะ เข็ม ด้าย กรรไกร และเข็มกลัด มีไว้เพื่อการทำให้ชุดไม่ดูหลวมไป และเผื่อมีสิ่งกีดขวาง ไม่ใช่กีดขวางความรักนะคะ แต่ขวางทาง ก็อาจจะมีเกี่ยว ให้ชุดขาดหรือหลุดได้ค่ะ ต้องพกไว้เลย ส่วนกรรไกรตัดเล็บ ไว้สำหรับซ่อมเล็บหากเล็บฉีกในวันงาน เลือกแบบที่มีตะไบในตัวด้วยนะคะ ส่วนกาวอาจจะเป็นกาวตราช้าง ไว้สำหรับเผื่อของประดับชุดหลุด เครื่องประดับหลุด หรือมีปัญหากับรองเท้า ส่วนที่ชาร์ตแบตและพาวเวอร์แบงค์ เผื่อเดี๋ยวอัพรูปเพลินจนแบตหมดแล้วหมดสนุกกัน

Responsive image

ในวันแต่งงานที่แสนจะมีความสุขและวุ่นวาย เจ้าสาวต้องทำโน่นทำนี่ คงไม่สะดวกที่จะถือกระเป๋า แต่ยังไงก็ใส่กระเป๋าเล็กสวยๆ และฝากเพื่อนเจ้าสาวเอาไว้ดีกว่าค่ะ มีไอเท็มฉุกเฉินเอาไว้ กันไว้ดีกว่าแก้แน่นอน!

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ และติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419