ทำไมคุณต้องใช้ Wedding Planner?

Responsive image

ทำไมบางคนใช้…แล้วบางคนไม่ใช้ Wedding Planner ทำอะไร แล้วงานของคุณล่ะ ใช้หรือไม่ใช้ดี? คงเป็นคำถามที่ติดอยู่ในใจคู่บ่าวสาวหลายคู่แน่ๆ ใช่ไหมคะ as your mind wedding planner จะพาไปหาคำตอบกันค่ะ ไปดูเหตุผลของคู่บ่าวสาวที่เลือกใช้บริการ Wedding Planner กันเลย

Responsive image

1. คู่บ่าวสาวไม่มีเวลาโฟกัสกับงานแต่งอย่างเต็มที่ ถึงคู่บ่าวสาวจะแพลนแต่งงานล่วงหน้าถึง 6 เดือน หรือ 8 เดือน แต่ถ้าเป็นคู่บ่าวสาวที่ทำงานประจำ จะมีเวลาว่างก็แค่เสาร์อาทิตย์เท่านั้น ทำให้ไม่มีเวลาเตรียมตัวและทำบางอย่างไม่ทัน ซึ่งของบางอย่างต้องใช้ระยะเวลา เช่น ของชำร่วย ที่ต้องใช้ระยะเวลาในการผลิต หรือชุดเจ้าสาวที่ต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ให้พอดีกับเจ้าสาวเป๊ะๆ

Responsive image

2. คู่บ่าวสาวอยากได้ตัวเลือกที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องช่างภาพ ของชำร่วย การตกแต่ง พาน ดนตรี ชุดไฟ และรายละเอียดอื่นๆ ที่บริการ wedding planner จะมีตัวเลือกที่มากกว่า ให้บ่าวสาวเลือกได้อย่างหลากหลาย และช่วยกรองในสิ่งที่ไม่ใช่หรือไม่เหมาะกับงานของคู่บ่าวสาวได้

Responsive image

3. คู่บ่าวสาวต้องการเพื่อนคู่คิด เพราะเจ้าบ่าวเจ้าสาวมักจะมีคำถาม ที่ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร เช่น ของชำร่วยเพียงพอไหม อาหารสั่งเท่านี้เพียงพอไหม ซึ่งการค้นหาในอินเตอร์เน็ตก็ตอบไม่ได้ทั้งหมด และบางครั้งก็ได้คำตอบที่ผิด Wedding Planner ที่มีประสบการณ์จะช่วยตอบคู่บ่าวสาวได้มากกว่า หรือในเรื่องชุดเจ้าสาว เรื่องสำคัญที่สุดของเจ้าสาวที่ต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน Wedding Planner ก็จะคอยอยู่เป็นเพื่อน และช่วยให้ความเห็นให้เจ้าสาวออกมาสวยที่สุดในวันงาน

Responsive image

4. คู่บ่าวสาวต้องการผู้ประสานงาน เพราะแม้ว่าจะวางแผนมาอย่างดี แต่ในวันงานเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็ไม่มีเวลามาควบคุมดูแลคิว หรือดู sequence งาน เพราะต้องทำหน้าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ไม่ว่าจะเป็นต้องคอยต้อนรับแขก พูดคุยกับแขก เป็นพระเอกนางเอกในงาน และเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มีความสุขด้วยค่ะ

Responsive image

5. คู่บ่าวสาวต้องการให้งานแต่งออกมาราบรื่น เพราะปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นไฟตากล้องไม่พอ แขกมาเยอะกว่าที่คิดจนอาหารไม่พอ มีคนเตะปลั๊กตอนกำลังเปิด presentation หรือจะเป็นปัญหาด้านสภาพอากาศ เช่น เป็นงานเอาต์ดอร์แต่อยู่ๆ ฝนตก จะให้แขกย้ายไปตรงไหน จัดงานที่บ้านแล้วไฟดับจะทำยังไง ซึ่งคู่บ่าวสาวก็คงไม่มีเวลาวิ่งไปแก้ปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นในงานด้วยตัวเองแน่ๆ!

Responsive image

6. คู่บ่าวสาวต้องการเอ็นจอยทุกโมเมนต์แห่งความสุข เพราะทุกคนคงอยากจัดงานแต่งแค่ครั้งเดียวใช่ไหมคะ การจดจำทุกโมเมนต์แห่งความสุขอย่างเต็มที่ ไร้กังวล และกลายเป็นความทรงจำที่ล้ำค่าเมื่องานแต่งผ่านไป จึงเป็นเรื่องแสนสำคัญ

Responsive image

คู่บ่าวสาวบางคู่ก็มีญาติพี่น้อง หรือเพื่อนที่มาช่วยแพลนให้ แต่เหตุผลที่คู่บ่าวสาวหลายคู่เลือกใช้ Wedding Planner ก็เพราะอยากให้ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ได้ร่วมมีความสุข ในงานแต่งกับคู่บ่าวสาว อย่างไร้กังวลเช่นเดียวกันค่ะ และ as your mind wedding planner ขอแนะนำคู่บ่าวสาวที่กำลังเลือก Wedding Planner ให้ทำการเช็คประวัติก่อนจะตกลงใจ และเลือกจากประสบการณ์ ผลงาน และความน่าเชื่อถือของ planner นั้นๆ ด้วยนะคะ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงาน และถ้าใครยังไม่มี planner ในใจก็ปรึกษา as your mind ได้นะคะ เรายินดีตอบทุกคำถามของคู่บ่าวสาวทุกคู่ค่ะ

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ และติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419