Forever Ocean & Sun...ความรักที่เคียงคู่กันดังตะวันและมหาสมุทร

Bride & Groom : Aor & Gim, Wedding Planner & Decoration : As Your Mind Wedding Planner,
Venue: โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล, Photographer : Brilliantday

ผ่านเทศกาลวาเลนไทน์มาแล้ว แต่ความหวานของความรักของคู่บ่าวสาวของเราไม่ลดน้อยลงตามวันเวลาแน่นอน ใครมีแพลนเตรียมเป็น “ว่าที่คู่บ่าวสาว” กันบ้างคะ แล้วมีธีมงานกันหรือยังคะ ใครยังไม่มีธีมงานในใจบ้าง ถ้ายังไม่มี มาดูงานที่สีของมหาสมุทรและดวงตะวัน ที่มาพบกันในธีมสีส้มและน้ำเงิน Navy งานนี้กันค่ะ!

ก่อนพาไปดูงาน ขอพามาส่องความหวานของคู่บ่าวสาวของเราก่อนค่ะ

เมื่อแขกทุกท่านมาถึง ก็จะพบกับทางเดินที่ตกแต่งประดับประดาไปด้วยดอกไม้หลากหลายเชปสีส้มและใบไม้สีเขียวดูสดชื่นรอต้อนรับอยู่แล้ว

เข้าไปใกล้ใกล้อีกนิด เหมือนหลงเข้าไปในอีกดินแดนที่ดอกไม้ย้อมด้วยสีที่โชนแสงของดวงตะวัน

รูปของคู่บ่าวสาวที่ถูกสีน้ำเงินขับให้โดดเด่นมากขึ้น ท่ามกลางดอกไม้ที่ชูช่อประดับเพิ่มความหวานและดีเทลให้การตกแต่งดูมีกิมมิกมากขึ้น

ดูด้านนอกกันไปแล้ว มาดูด้านในห้องจัดงานกันค่ะ มองผ่านสีส้มเข้าไป เห็นเค้ก 7 ชั้นของคู่บ่าวสาวเด่นอยู่กลางเวทีเค้ก

เค้กของคู่บ่าวสาว

สำหรับบนเวที เวทีวันนี้ตกแต่งด้วยผ้าสีขาวที่ทิ้งตัวลงมาบนผ้าสีน้ำเงิน ไฟตกแต่งส่องขึ้นทำให้เวทีดูสว่าง

ได้เวลาเปิดตัวบ่าวสาวแล้ว!

คู่บ่าวสาวระหว่างดู Presentation ซึ่งเจ้าบ่าวของเรามีไอเดียแปลกใหม่และโรแมนติก ในการเล่าเรื่องออกมาจากตัวอักษร A-Z แยกออกมาเป็นแต่ละคำ และใช้แต่ละคำในการเล่าเรื่องของคู่บ่าวสาวตั้งแต่เด็กๆ ตอนเรียน จนมาพบรักกัน เป็น Presentation ที่น่ารักโรแมนติกมากๆ

ความหวานของคู่บ่าวสาว

เจ้าสาวคนสวยท่ามกลางเหล่าดอกไม้

ความสุขของว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาว ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดูเปล่งประกายเหมือนแสงตะวัน หากคุณกำลังจะจัดงานหมั้นหรืองานแต่ง as your mind คือ Wedding Planner ที่มีบริการ Decoration ด้วย ซึ่งจะทำให้งานของคุณสวยงามและเต็มไปด้วยความสุข ได้ในสไตล์ของคุณ

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ และติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419