Neverending Ways To Love You

Bride & Groom: Ruedee & Pond, Venue: โรงแรม InterContinental, ขอขอบคุณภาพสวยๆ จาก PATIPAT PHOTOGRAPHY,
Wedding Planner & Decoration : As Your Mind Wedding Planner

อากาศร้อนๆ แบบนี้ คู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งงานในช่วงนี้ อย่าเพิ่งใจร้อนเหมือนอากาศไปนะคะ พักเหนื่อยสักครู่ มาดูงานแต่งสวยๆ ให้สบายตาสบายใจกันก่อนค่ะ

ถ้าการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเปรียบเสมือนหนทางที่ทอดยาวไป มีความรักเป็นวิวสวยๆ และดอกไม้ผลิบานระหว่างทาง คู่บ่าวสาวของเราคู่นี้ก็ได้เริ่มต้นจับมือกันเดินไปบนทางที่สวยงามแล้ว ในงานแต่งของทั้งคู่ ที่ as your mind จะพาไปดูกันวันนี้ค่ะ!

มาเริ่มที่ฉากถ่ายภาพที่โดดเด่นกันก่อนค่ะ เนื่องจากเจ้าบ่าวของเราทำงานที่กรมทางหลวง (ส่วนเจ้าสาวคนสวยเป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง) ก็เลยมีฉากถ่ายภาพเป็นธีม “ทาง” ซึ่งก็ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และใบไม้สีเขียวแบบนี้ค่ะ

เมื่อดูจากมุมสูง ทั้งคู่เคียงข้างกันบนทางอันร่มรื่น ที่มีกิมมิกเป็นป้ายบอกทางน่ารักๆ ที่มีความหมายเกี่ยวกับความรักอีกด้วยค่ะ

มาดูแบ็กดรอปถ่ายภาพกันต่อค่ะ ยังคงธีมความร่มรื่นด้วยสีเขียวเข้มของต้นไม้ใบไม้ และหรูหราด้วยโลโก้สีทอง กำแพงสีครีมและวงกบประตูสีขาว โคมไฟทางที่ส่องสว่าง ที่ประกอบกันแล้วดูเหมือนทั้งคู่ยืนอยู่หน้าประตูคฤหาสน์ที่สวยงาม

คู่บ่าวสาวกับแบ็กดรอปแบบเต็มๆ

ความสดใสของเจ้าสาวคนสวยและเพื่อนๆ

ดูด้านนอกแล้วเข้ามาดูในงานกัน

บนเวทีก็ไม่น้อยหน้าด้านนอก ด้วยการเนรมิตเวทีให้เหมือนสวนสวยที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์สะพรั่ง และใบไม้สีเข้ม

ถึงช่วงเปิดตัวแล้ว มีเจ้าหญิงน้อยๆ เดินนำคู่บ่าวสาวของเรามา น่ารักฝุดๆ

ฉากจุดเทียนก่อนตัดเค้กของคู่บ่าวสาว ซึ่งเค้กของทั้งคู่ก็เป็นธีมเดียวกัน ก็คือเน้นสีขาวและสีเขียว แทนความรักที่สดชื่นและบริสุทธิ์

นอกจากการตัดเค้กเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยความหวาน การมอบเค้กก็แสดงถึงการมอบความสุขในวันเริ่มต้นชีวิตคู่ให้คุณพ่อคุณแม่ ซึ่งเมื่อคุณพ่อคุณแม่ท่านอวยพรให้คู่บ่าวสาว คู่บ่าวสาวของเราก็เลยได้ภาพน่ารักๆ แบบนี้ค่ะ

เมื่อดูงานสวยๆ งานนี้ มีไอเดียสำหรับงานของคุณหรือยังคะ ไม่ว่าจะเป็นความชอบ งานที่รัก งานอดิเรกของคู่บ่าวสาว ถ้าหากนำมาเป็นไอเดียในการตกแต่ง ก็จะได้ความพิเศษ เป็นฉากแห่งรักที่เป็นของคุณสองคน ที่ย้อนกลับไปดูเมื่อไหร่ก็พิเศษ เหมือนคู่บ่าวสาวของเรางานนี้นั่นเองค่า

ภาพของคู่บ่าวสาวที่จับมือ มองตา พร้อมเคียงคู่กันเริ่มต้นชีวิตคู่

ในหนทางแห่งความรัก ก็คือการไปด้วยกันอย่างมีความสุขคือสิ่งสำคัญค่ะ จับมือคนข้างๆ มองตา เตรียมงานแต่งด้วยกัน อย่าใจร้อนเหมือนอากาศช่วงนี้กันนะคะ ค่อยๆ คุยกันเตรียมกันไปด้วยกันอย่างแฮปปี้นะคะ as your mind จะคอยเชียร์ค่ะ

ส่วนคู่บ่าวสาวท่านใดที่ต้องการ Wedding Planner มืออาชีพ ที่จะทำให้งานของคุณสวยงามดังที่คุณวาดฝันไว้ สอบถาม as your mind ได้นะคะ เรามีประสบการณ์กว่า 12 พร้อมซัพพอร์ตความต้องการของคู่บ่าวสาวทุกคู่ค่ะ!

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ และติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419