The Perfect Beautiful White...ในเทพนิยายสีขาว

Bride & Groom : Au & Paul, Venue: เบเนดิกต์ สตูดิโอ, Wedding Planner : As Your Mind Wedding Planner,
Decoration : Ton Jakkabhat, Photographer : Sixtysix Visual, Catering : Charm Catering

as your mind wedding planner ขอพาทุกท่าน ไปดูงานแต่งที่ทำให้หัวใจล่องลอย ไปในสวนดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ ของคู่บ่าวสาว ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข

งานแต่งเช้าเลี้ยงเที่ยงของคู่บ่าวสาวคู่นี้ จัดขึ้นที่สถานที่จัดงานยอดฮิต เบเนดิกต์สตูดิโอ ซึ่งในวันงานถูกประดับไปด้วยดอกไม้สีขาว ทั้งกุหลาบ กล้วยไม้ และดอกยิปโซ ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์และสดชื่นสุดๆ เลยค่ะ

เมื่อฤกษ์ยามยามดีเริ่มต้น แสงเช้าสาดส่อง ทำให้ภาพแรกแห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขันดูสงบ งดงาม และอบอุ่น

กับข้าวและผลไม้ถูกใส่ลงในชะลอมสานประดับพวงมาลัยสีขาว สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังหาไอเดีย ในการหาภาชนะใส่บาตรแบบไทยประยุกต์ ชะลอมปิ่นโตสานก็สวยและเหมาะกับการตักบาตรเป็นอย่างดีเลยค่ะ

ในขบวนแห่ขันหมาก คู่บ่าวสาวของเรา เลือกพานในไสตล์โมเดิร์น ที่แม้แต่ต้นกล้วยสีเขียวสด ที่เพื่อนเจ้าบ่าวมาถือกัน ก็มีการเพิ่มความโดดเด่น ด้วยการประดับดอกไม้สีขาวและใบไม้

โดยปกติตามธรรมเนียมไทย เดิมจะมีแค่ประตูเงิน ประตูทอง และประตูนาก ซึ่งงานนี้เป็นแบบไทยประยุกต์ มีถึง 9 ประตูด้วยกัน โดยเลข 9 ก็ถือเป็นเลขมงคลของไทยที่หมายถึงความก้าวหน้าด้วยค่ะ ซึ่งเมื่อขบวนขันหมากมาถึง เจ้าบ่าวก็ต้องฝ่าด่านผู้ใหญ่ถึง 4 ด่าน และเข้าไปในสถานที่จัดงาน และเมื่อถึงการเชิญเจ้าบ่าวไปรับตัวเจ้าสาว ก็มีอีก 5 ด่านที่ต้องฝ่า ไม่ว่าจะเป็นด่านคำถามเกี่ยวกับเจ้าสาว ด่านร้องเพลง และด่านบอกรัก 5 ภาษา ที่งานนี้เจ้าบ่าวก็แอบรู้มาว่าจะมีด่านเพื่อนๆ เลยเตรียมพร้อมรับมืออยู่ และเพื่อนเจ้าบ่าวก็ช่วยให้กำลังใจ ช่วยร้องเพลงกันเต็มที่เลยค่ะ

หลังจากฝ่าด่านทั้งหมดมาได้ ในที่สุดเจ้าบ่าว ก็ได้ผ่านประตูใหญ่ไปรับตัวเจ้าสาวที่ซ่อนอยู่ในอีกห้องหนึ่ง และมอบช่อดอกไม้สวยให้เจ้าสาว จึงได้ภาพแห่งความสุขภาพนี้ค่ะ

#ทีมเพื่อนเจ้าสาว ที่มาช่วยเจ้าสาวคนสวยของเรากั้นประตูวันนี้ มาในชุดโทนพาสเทลสีชมพูอ่อน ดูหรูหราและหวานเข้ากับกับงานสุดๆ

หลังจากเจ้าบ่าวไปรับตัว ก็พาเจ้าสาวมาสู่ห้องในการทำพิธี คู่บ่าวสาวเดินเคียงคู่กันมาดูสวยหล่อเหมาะสมกัน และเริ่มเข้าสู่พิธีการ ที่เรากำลังจะพาไปดูกันค่ะ!

หลังจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเจรจาสู่ขอกัน ก็เข้าสู่พิธีสวมแหวนในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่คู่บ่าวสาวแลกแหวนซึ่งกันและกัน เป็นคำมั่นสัญญาว่าจากนี้จะเคียงคู่กันตลอดไป

เจ้าบ่าวมอบพานธูปเทียนแพที่ประดับด้วยดอกไม้ในพิธีไหว้ผู้ใหญ่ ให้คุณพ่อคุณแม่ฝ่ายเจ้าสาว ที่ก็ได้อวยพรและให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตคู่ ให้มีความราบรื่นและมีความสุขแก่คู่บ่าวสาว พิธีไหว้ผู้ใหญ่นี้มีความสำคัญยิ่ง คือเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ได้อวยพรคู่บ่าวสาว และเป็นการแนะนำให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้ทำความรู้จักกับผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายด้วยค่ะ

มงคลแฝดและแป้งเจิม ท่ามกลางดอกไม้ในเฉดสีอ่อนหวาน กับแสงเช้าแห่งตะวันที่สาดส่อง ใช่แล้วค่ะ เรากำลัง เข้าสู่พิธีรดน้ำสังข์

ชุดตั่งสีขาวและดอกไม้สีขาว ทำให้พิธีรดน้ำสังข์ดูสดชื่น และผ่านไปด้วยความสุข

เจ้าสาวคนสวยในห้องแต่งตัว

เจ้าสาวกับชุดยาวประดับด้วยผ้าชีฟอง และผ้าคลุมผมโปร่งบาง ทำให้ดูสวยสง่าดุจเจ้าหญิง ก่อนเข้าสู่งานฉลองมงคลสมรส

เช่นเดียวกัน แขกผู้มีเกียรติก็ได้ทานอาหารในห้องที่ให้ความรู้สึก เหมือนท้องพระโรงของเจ้าหญิง ที่เรียบหรูคลาสสิก เพิ่มเติมคือความสดชื่น และความอบอุ่นจากแสงธรรมชาติ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศไปพร้อมกับดอกไม้และเสียงเพลง

อีกมุมหนึ่งของห้องโถงที่สวยงามรโหฐาน สถานที่สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส

สวยเว่อ! เมนูอาหารบนชุดรับประทานอาหาร ในโทนสีสวยเข้ากัน จนที่อดไม่ได้ที่จะต้องเอามาฝากค่ะ

สวย เรียบ หรู และเต็มไปด้วยความสุขเลยค่ะ สำหรับงานนี้ และคู่บ่าวสาวคู่ไหนที่ไม่อยากจัดงานหลายรอบ งานเช้าเลี้ยงเที่ยง ก็มีข้อดีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นประหยัดเรื่องสถานที่ ง่ายต่อการเชิญแขก และคู่บ่าวสาวไม่ต้องเหนื่อยมาก และจะได้ภาพกับแสงเช้า ที่สวยโดยไม่ต้องพึ่งไฟอีกด้วย

และไม่ว่าคุณจะจัดงานแบบไหน as your mind wedding planner ยินดีซัพพอร์ตให้งานของคุณ ออกมาดั่งที่คุณวาดฝัน เพราะความสุขของคุณ ก็คือความสุขของเรา

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ และติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419