Elegant & Enchanted Dream… ความรักงดงามดังวาดฝัน

Bride & Groom: Lee & Mek, Venue: เรอเนสซองซ์ ราชประสงค์, Wedding Planner & Decoration : As Your Mind Wedding Planner, ขอขอบคุณภาพสวยๆ จาก Coffeoto

ย่างเข้าเดือนแห่งความรัก พร้อมกับสายลมเบาๆ ของเดือนกุมภาพันธ์กันค่ะ เดือนที่เต็มไปด้วยความสดใสแบบนี้ as your mind wedding planner ขอพาไปดูงานแต่งสวยๆ สีขาวและความเรียบหรูตรงใจเจ้าสาวหลายๆ คนกันค่ะ

ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่ เรอเนสซองซ์ ราชประสงค์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาค่ะ

ซึ่งเรื่องราวการเดินทางความรักของคู่บ่าวสาวของเรา คือทั้งคู่หมั้นกันตั้งแต่ปี 2559 และทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวทำงานที่ต่างประเทศทั้งคู่ แต่เลือกจะมาจัดงานแต่งงานที่ไทยค่ะ

พามาดูแบ็กดรอปกันก่อนค่ะ เป็นแบ็กดรอปสไตล์เรียบหรูที่ประดับด้วยกุหลาบและฟาแลนและใบไม้ที่มีเชปแตกต่างกันอย่างน่าสนใจ สีสันของดอกไม้เป็นสีขาวที่เข้ากับแบ็กดรอปและแซมด้วยสีฟ้าอมม่วงเพิ่มให้ดูมีมิติที่ดึงดูดสายตามากขึ้น

เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสวยหล่อเหมาะสมกันสุดๆ กับแบ็กดรอปเรียบหรูในสไตล์ของทั้งคู่ ที่ as your mind ตั้งใจเต็มที่จะให้ออกมาในสไตล์ของคู่บ่าวสาวมากที่สุด

เค้กน่ารักของคู่บ่าวสาวค่ะ เป็นเค้กเจ็ดชั้นที่ประดับด้วยดอกไม้น้อยๆ ด้านบน เข้ากับธีมงาน

คู่บ่าวสาวที่สวยหล่อสมกันบนเวที วันนี้เป็นวันของทั้งคู่จริงๆ ค่ะ

เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้แล้ว! เจ้าสาวคนถัดไปอาจเป็นคุณ

ทั้งคู่จับมือเคียงคู่กันท่ามกลางแสงไฟ ในวันเริ่มต้นชีวิตคู่ เมื่อมองภาพนี้ในเดือนแห่งความรักแบบนี้ รู้สึกอยากจะจับมือกับคนข้างๆ ไว้ตลอดไปบ้างแบบนี้ไหมคะ ฤดูกาลและวันเวลาล่วงผ่านไป เนิ่นนานมากไปใจของคนก็เปลี่ยนได้ แต่ความรักที่มั่นคง ความหวานจะไม่ได้ระเหยตามวันเวลาล่วงผ่าน แถมยังเพิ่มขึ้นด้วยความผูกพัน ถ้าคุณมั่นใจในรักแล้ว กุมภาพันธ์นี้ ลองหันไปสบตาคนรู้ใจดูนะคะ ว่าถึงเวลาวันของเราหรือยัง

as your mind wedding planner ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มๆ ที่กำลังจะเซอร์ไพรส์เจ้าสาว ให้ว่าที่เจ้าสาวของคุณตอบกลับมาว่า แต่งค่ะ! ด้วยความดีใจ และว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งกันอยู่ ขอให้ทุกอย่างราบรื่นสวยงาม ส่วนถ้าท่านที่ยังไม่มี Wedding Planner ในดวงใจ As Your Mind เป็นทั้ง Wedding Planner ที่คู่บ่าวสาวนิยมใช้บริการมากที่สุดกว่า 12 ปี และมีบริการ Decoration ที่จะตกแต่งให้งานแต่งของคุณสวยงามในสไตล์ที่คุณวาดฝัน

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ และติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419