7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว

7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

เชื่อว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการให้ตัวเองออกมาสวยที่สุดในวันแต่งงาน โดยสิ่งหนึ่งที่เจ้าสาวต้องการคือการที่มีผิวพรรณที่ดีและสว่างสดใสเปล่งออร่าในวันสำคัญ เพื่อสร้างความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิตให้น่าประทับใจ วันนี้ As your mind จะเสิร์ฟความสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เตรียมความพร้อมให้เจ้าสาวออกมาสวยที่สุด

7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

Step 1 ผิวสวยใสมีชัยไปกว่าครึ่ง

หากเจ้าสาวต้องการสวยเด่นให้สมกับเป็นเจ้าหญิงของงานจะต้องมีผิวที่สวยสุขภาพดีมีออร่า จากภายในสู่ภายนอก ด้วยขั้นตอนดังนี้ 7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

ทำทรีตเม้นต์เพื่อดูแลผิวหน้า

หากสาว ๆ คนไหนมีผิวหน้าที่มีปัญหาไม่ว่า จะเป็นสิวเรื้อรัง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ฝ้า กระ จุดด่างดา ต่าง ๆ คุณควรเริ่มเข้าคลีนิคปรึกษากับคุณหมอได้แล้วค่ะ เพื่อผิวหน้าที่ดีขึ้นพร้อมรับในวันแต่งงาน 7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

งดแต่งหน้าจัด

ก่อนถึงวันแต่งงาน 1-2 เดือนสาว ๆ ควรงดการแต่งหน้าจัด แต่หันมาเน้นเรื่องทำความสะอาดและใช้สกินแคร์อย่างจริงจัง เพื่อบารุงและพัฒนาผิวหน้าแทนค่ะ 7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

ขยันขัดผิวสม่าเสมอ

การขัดผิวจะช่วยปรับสภาพผิว ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วของเราให้หลุดออกไป พร้อมทั้งยังช่วยทำความสะอาดสิ่งอุดตันในรูขุมขนและช่วยลดริ้วรอย เผยผิวที่ดูสุขภาพดี กระจ่างใสมากยิ่งข้ึน สาว ๆ ควรขัดผิวเพียงอาทิตยล์ะ 1-2 คร้ังก็เพียงพอแล้วค่ะ 7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

ดื่มน้ำเพื่อผิวที่ชุ่มชื่น

สิ่งท่ีทุกคนชอบมองว่าไม่สำคัญ ขอบอกคิดผิดมากเพราะการดื่มน้ำจะช่วยให้สาว ๆ มีผิวนุ่มชุ่มช่ืนข้ึนอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญอย่าลืมดื่มน้ำทุกวัน วันละ 2 ลิตรเพื่อผิวที่สวยดูสุขภาพดีในวันงานค่ะ

7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

Step 2 หุ่นดีเป้ะปังพร้อมใส่ชุดเจ้าสาวอย่างมั่นใจ

ก่อนถึงวันแต่งงานสาว ๆ ควรออกกำลังกายเพื่อหุ่นที่สวยเฟิร์ม พร้อมด้วยเลือกรับประทานอาหาร คลีน เน้นทานผักผลไม้ ท่ีสำคัญก่อนถึงวันงานประมาณ 2 เดือน เตรียมตัววัดหุ่นตัดชุดเจ้าสาวได้เลย เพราะหากเตรียมตัวเร็วเกินไปชุดอาจไม่พอดีตัวได้ ในส่วนวันท่ีลองจะต้องเลือกใส่เส้ือชั้นในตัวเดียวหรือ ใกล้เคียงเพ่ือความพอดีตัวมากที่สุด นอกจากนั้นรองเท้าส้นสูงควรมีการซ้อมใส่เดินให้ชินกับเท้าเพราะใน วันงานเข้าบ่าวจะต้องพาคุณเดินรับแขกทั่วงานอย่างแน่นอน

7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

Step 3 เส้นผมและเส้นขน ไม่ใช่เรื่องเล็ก

สาว ๆ หลาย ๆ คนอาจมองข้ามเรื่องเส้นผมและเส้นขนไปถือว่าพลาดอย่างหนักมาก เพราะสิ่งเหล่าน้ีแม้จะเป็นจุดเล็กๆแต่สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นกันเลยทีเดียว ในเรื่องของเส้นขนควรเริ่มจากสำรวจตัวเองเพื่อ พร้อมสำหรับจุดที่ต้องการแว็กซ์ขนหรือเลเซอร์ เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียนและสร้างความมั่นใจให้เจ้าสาว ใน ส่วนของเส้นผม ควรสระผมเป็นคร้ังสุดท้ายก่อนวันงานแต่งงาน เพราะผมที่ผ่านการสระมาแล้วจะเป็นผมท่ีจัด ทรงง่ายและอยู่ทรงนานกว่าผมที่ผ่านการสระมาใหม่ ๆ

7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

Step 4 ผมหน้าไม่เริ่ด! เข้าพิธีไม่ได้

เรื่องทรงผมและการแต่งหน้าถือเป็นไม้ตายที่สามารถเปลี่ยนชีวิตเหล่าสาว ๆ ได้ หากเจ้าสาวชอบการแต่งหน้า ทำผมสไตล์แบบไหนควร list เลือกไว้ให้ช่างแต่งหน้าทำผม และควรลองการแต่งหน้าทำผมกับ ช่างดูก่อน ถึงแม้สาว ๆ จะมั่นใจหรือเลือกใช้กับช่างประจำ แต่เพื่อจะได้หน้าที่สวย ทรงผมที่ถูกใจและเข้ากับ เรามากที่สุดก็ควรซักซ้อมเพื่อความเป้ะปังในวันงาน

7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

Step 5 ทำเล็บสวย พร้อมสวมแหวน

เล็บสาวๆ ถือเป็นเครื่องประดับชิ้นหน่ึง หากว่าที่เจ้าสาวท่ีปกติแทบจะไม่ทำเล็บเลย ขอบอกเลยว่าทำเถอะค่ะ เพราะในวันงานทุกคนจะจับจ้องแหวนท่ีอยู่บนนิ้วของคุณ และหากเล็บไม่สวยก็คงจะไม่เวิร์ค อย่างแน่นอน และพยายามอย่าไปทำอะไรท่ีต้องแคะ แกะ เพื่อให้เล็บของเราไม่หลุดไปก่อนวันงาน ที่สำคัญ ควรพกสียาทาเล็บ เผื่อหากเกิดการหลุดลอกก็สามารถเติมได้ทันท่วงที

7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

Step 6 พักผ่อนให้เพียงพอ ใครบอกไม่สำคัญ

ใครหลาย ๆ คนต่างก็บอกว่าอย่าลืมพักผ่อน ฟังดูเหมือนง่ายแต่ทำยาก เพราะก่อนวันงาน ว่าที่เจ้าสาวคงวิ่งวุ่นจัดการหลายอย่างจนไม่มีเวลาได้พัก แต่จำเป็นต้องทำค่ะเพื่อให้สาว ๆ หน้าไม่โทรม หม่นหมอง เพราะฉะนั้น 1 เดือนก่อนวันงานสาว ๆ ควรพยายามเข้านอนไม่เกิน 22.00 น.เพื่อให้ร่างกายได้พักฟื้นอย่างเต็มท่ี พร้อมเป็นเจ้าหญิงของงานกันค่ะ

7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาว | as your mind wedding planner

Step 7 ฉีดน้ำหอมอย่างไร ให้ทนตลอดงาน

อย่าลืมว่าวันแต่งงานคุณจะต้องเข้าพิธีและรับแขกตลอดทั้งวัน ไอเท็มสำคัญที่ช่วยให้เจ้าสาวดูดีข้ึน นั่นก็คือน้ำหอม เพราะนอกจากจะหน้าเป๊ะ แต่งตัวสวยขนาดไหน แต่ถ้าคุณมีกลิ่นตุ ๆ กลิ่นไม่พึงประสงค์ เจ้าบ่าวอาจจะเดินหนีได้นะคะ งานน้ีเรามีเคล็ดลับ เล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้เจ้าสาวมีกลิ่นหอมทนทั้งวันมาฝากกัน เพียงแค่ฉีดน้าหอมตามจุด ชีพจรอย่างข้อมือ หลังหู และซอกคอ สำคัญคือห้ามถูเด็ดขาด เพราะการถูจะทำให้กลิ่นแรกเริ่มของน้ำหอมจางเร็วยิ่งข้ึนนั่นเองค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเคล็ดลับที่เรานำมาฝากสาว ๆ ที่กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ หรือถ้าหากอยากมีผู้ช่วยดูแลในทุกช่วงของการเตรียมตัวจัดงานแต่งจนถึงวันงาน มาปรึกษาทีมงาน As Your Mind Wedding Planner ได้เลยนะคะ ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ ติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419