The Sweet Red Wedding

Wedding Planner : As Your Mind Wedding Planner, Photographer : Smallmoonphoto, Decoration : Kaidang Design,
Bride & Groom : Hua & Man, Venue : Centara Grand Hotel

อบอุ่น ละมุน นุ่มนวล บรรยากาศงานแต่งสุดโรแมนติกชวนละลายใจ และความรักของคู่บ่าวสาวที่เบ่งบานราวกับดอกไม้ ในงานแต่งงานแบบจีนประยุกต์สีแดง สีมงคลของพิธีแบบจีน อย่างที่ทุกคนทราบกันอยู่แล้ว

แต่ถ้าหลับตานึกภาพงานแต่งสีแดง อาจนึกถึงความร้อนแรง แต่งานแต่งของคู่บ่าวสาวของเราที่เพิ่งผ่านไป เมื่อต้นปีนี้ แตกต่างเพราะสีเป็นแดงในโทนเย็น เหมือนตะวันยามเย็น ทำให้งานนี้ดูหวานละมุนฝุดๆ

พานขันหมากสไตล์โมเดิร์น ตัวพานชูให้องค์ประกอบโดดเด่นด้วยสีขาว รอบข้างประดับด้วยดอกไม้หลากหลาย หมากด้านในสีเขียวตัดกับสีแดงที่ทำให้ดูล้ำขึ้น ด้วยรูปทรง geometric เป็นแก้วที่ตัดขอบสีทอง ที่เรามักจะเห็นในงานต่างประเทศ จับมามิกซ์เป็นขันหมากแบบโมเดิร์นที่ว้าวๆ แบบนี้

เรามาดูห้องจัดงานกันบ้าง ใครคุ้นกับห้องนี้กันบ้างคะ ใช่ค่ะ งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์ ที่วันงานโดดเด่นด้วยแบ็คดรอปสีแดง ตรงกลางเป็นชื่อคู่บ่าวสาว และประดับด้วยดอกไม้สีแดงหวาน ห้องจัดงานแห่งนี้รอแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอยู่แล้ว

เจ้าสาวกับชุดแต่งงาน ที่ยิ้มอย่างมีความสุข ท่ามกลางแสงละมุนของยามเช้าที่สาดส่องเข้ามา เริ่มต้นวันแห่งสุขของการเริ่มต้นชีวิตคู่

เจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าวที่มาร่วมยินดีกับเจ้าบ่าว เลยเกิดภาพประทับใจบนบันไดเลื่อนที่แปลกตาแบบนี้!

โมเมนต์ที่เจ้าบ่าวกระโดดจนตัวลอย เมื่อต้องฝ่าประตูเงินประตูทองสุดโหด ของเพื่อนเจ้าสาว งานนี้เพื่อนๆ เจ้าบ่าวต้องให้กำลังใจกันเต็มที่

เพื่อนเจ้าสาวสุดแซ่บกับกับซองๆ สีแดงทอง

เมื่อฝ่าด่านของเพื่อนๆ มาได้ เจ้าบ่าวก็มารับตัวเจ้าสาว ท่ามกลางความยินดีของทั้งสองฝ่าย พร้อมหนุ่มน้อยที่มาด้วย

เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กุมมือกันแนบแน่นหลังจากสวมแหวน

ยิ้มสดใสของคู่บ่าวสาวในพิธีรดน้ำสังข์ ที่ในส่วนนี้เป็นพิธีแบบไทยที่ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย มาอวยพรให้ทั้งสอง ซึ่งจากธีมงานที่โมเดิร์น คู่บ่าวสาวเลือกใช้ชุดตั่งหลั่งน้ำสังข์สีขาวทั้งชุด ให้ความรู้สึกเรียบหรูหรู ไม่แย่งซีนการตกแต่ง แต่เข้ากันได้อย่างกลมกลืนและลงตัว

ฉากแห่งความสุขของคู่บ่าวสาวและเพื่อนๆ ที่มาร่วมยินดี แค่มองก็สัมผัสได้ถึงความสุขของทุกคนในวันนี้

หวานกว่าธีมงานก็คือคู่บ่าวสาวของเรานั่นเองค่ะ

as your mind wedding planner คือ wedding planner ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี ขอขอบคุณคู่บ่าวสาวที่ไว้ใจในบริการของเรา เและเรามีความสุขมากๆ ทุกครั้งที่งานแต่งของคู่บ่าวสาว เต็มไปด้วยโมเมนต์แห่งความสุข กลายเป็นภาพทรงจำที่สวยงามแห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ และติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419