Little Garden In full bloom...งานแต่งในสวน ที่ความรักเบ่งบาน

Bride & Groom: Ae & Art, Venue: 99 Rest Backyard Cafe, Wedding Planner & Decoration : As Your Mind Wedding Planner
ขอขอบคุณภาพสวยๆ ส่วนใหญ่จาก Manualfoto

ก่อนที่อากาศเย็นสบายในหน้าหนาวอันแสนสั้นนี้จะจางหายไป as your mind wedding planner พาลูกเพจที่น่ารักของเราไปงานแต่งเช้าเลี้ยงเที่ยงบรรยากาศในสวนสวย ท่ามกลางสายลมและกลีบดอกไม้ที่โปรยปรายพรมลงบนหญ้า ในเดือนธันวาคม เดือนที่อากาศก็เป็นใจ ทำให้หลายๆ คนเลือกเดือนนี้ในการเริ่มต้นชีวิตคู่ เช่นเดียวกับคู่บ่าวสาวของเรา

พามาดูแบ็คดอร์ปกันก่อนค่ะ แบ็คดรอปอันนี้ได้ดีไซน์ออกมาให้กลมกลืนกับสวน จึงประดับด้วยใบไม้ส่วนใหญ่ แต่มีดอกไม้สีขาว ฟ้า ชมพู พร้อมกับมีเหล่าส่วนประกอบที่มุ้งมิ้ง หนังสือ นาฬิกา เทียน รวมกันแล้วเหมือนกับฉากหนังที่สวยด้วยเวทมนตร์ ซึ่งมีเก้าอี้น่ารักๆ ทำให้การถ่ายรูปของแขกที่มาร่วมงานง่ายขึ้น และสามารถนั่งถ่ายได้หลายมุมกันเลยค่ะ

มุมแกลลอรี่ของคู่บ่าวสาวที่ประดับด้วยธงเล็กๆ และดอกไม้ ที่ทำให้ภาพหวานๆ ของทั้งคู่ยิ่งหวานไปใหญ่

ที่นั่งของคู่บ่าวสาวและแขกทุกท่านท่ามกลางสวนชวนฝัน

Love everywhere… อีกมุมถ่ายรูปเป็นป้ายบอกทางพร้อมดอกไม้สีหวานพาสเทลบนลังไม้

พานขันหมากประดับด้วยดอกไม้สีชมพูพาสเทลถูกจัดเตรียมเอาไว้แล้ว

เดินเล่นในสวนกันไปแล้ว เรามาชมด้านในร้านส่วนที่เป็นห้องอาหารกันบ้างค่ะ ซึ่งตอนนี้ดอกไม้และปอมปอมสีหวานก็ตกแต่งให้ร้านที่ดูสีขรึมๆ หวานขึ้นมา พร้อมแล้วสำหรับคู่บ่าวสาวของเราที่จะเริ่มพิธีการ!

คู่บ่าวสาวของเราก็พร้อมแล้วเช่นกันค่ะ เจ้าบ่าวอยู่ในสูทสีครีมและเจ้าสาวในชุดไทยศิวาลัย สวยและหล่อเหมาะสมกันมากๆ ซึ่งเรื่องราวความรักของคู่นี้ ทั้งคู่เจอกันในการทำงาน และเจ้าบ่าวรู้สึกประทับใจเจ้าสาวที่เป็นคนมั่นใจ ทำงานเก่ง และสวยด้วย ทำให้เดินหน้าจีบเจ้าสาวและได้คบกัน ซึ่งเจ้าสาวบอกว่าถึงในเวลางานเจ้าสาวจะเป็นคนตั้งใจทำงาน แต่เวลาอยู่กับเจ้าบ่าวก็เป็นคนน่ารักและสบายๆ ทำให้ความรักของทั้งคู่มีความสุข และจูงมือกันเข้าสู่งานวิวาห์นี้นั่นเองค่ะ

คู่บ่าวสาวตักบาตรร่วมกัน ท่ามกลางแสงเช้าและต้นไม้ที่ร่มรื่น

หลังจากคู่บ่าวสาวเสร็จจากพิธีสงฆ์แล้ว เจ้าบ่าวก็แห่ขันหมากมาหาเจ้าสาวคนสวยของเราด้วยความมุ่งมั่น!

เจ้าบ่าวต้องผ่านด่านเพื่อนเจ้าสาวซึ่งก็โหดหินไม่เบา ไม่ว่าจะเป็นบอกรักให้เจ้าสาวที่นั่งอยู่ด้านในได้ยิน และบอกรักให้ครบ 5 ภาษา

และเจ้าบ่าวก็ฝ่าด่านมารับเจ้าสาวได้สำเร็จ เลยเกิดภาพหวานๆ ของคู่บ่าวสาวแบบนี้ค่ะ

คู่บ่าวสาวเดินเคียงคู่กันท่ามกลางญาติมิตรและเพื่อนๆ ที่มีร่วมยินดี

ฉากสวมแหวนของคู่บ่าวสาว ที่เป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกัน

เจ้าบ่าวเจ้าสาวก่อนพิธีรดน้ำสังข์ รอยยิ้มของทั้งคู่มีความสุขมากๆ

เจ้าบ่าว เจ้าสาว ถ่ายภาพกับเพื่อนเจ้าสาวในชุดสไบ

คู่บ่าวสาวเปลี่ยนชุด เข้าสู่งานเลี้ยงเที่ยง ในชุดนี้เจ้าสาวดูสวยหวานไปอีกแบบ ซึ่งทั้งคู่ไม่มีพิธีตัดเค้ก เป็นการปลูกต้นไม้ร่วมกันแทนค่ะ การปลูกต้นไม้ร่วมกัน นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่แล้ว ยังหมายถึงการสร้างรากฐานความรักที่มั่นคง และเป็นการเริ่มต้นความรักด้วยความสดชื่น จากออกซิเจนของต้นไม้ที่ให้แก่โลกอีกด้วย

as your mind wedding planner ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังจะจูงมือเริ่มต้นชีวิตคู่กันในช่วงนี้ด้วยนะคะ และสำหรับท่านใดที่ยังไม่มี wedding planner เราคือ wedding planner ประสบการณ์กว่า 12 ปี ที่จะทำให้งานของคุณสวยงามเหมือนดังฝัน

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ และติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419