Love me sea me...ทะเล กับเธอที่รัก

Bride & Groom : OB & Voot

สำหรับหลายคนที่มีความฝันว่าถ้าจะแต่งงาน อยากมีงานแต่งน่ารักๆ มีเพื่อนๆ และญาติสนิทมาร่วม ท่ามกลางสายลม แสงแดด หาดทราย และวิวทะเลที่ใจเรียกร้อง as your mind wedding planner พาไปดูงานแต่งริมทะเล ที่คุณจะต้องเลิฟ ที่นั่งคู่บ่าวสาวรอคุณอยู่แล้วค่ะ ว่าที่คู่บ่าวสาวของเรา!

ป้าย Bride & Groom ของคู่บ่าวสาวประดับด้วยปลาดาว ท่ามกลางผ้าสีฟ้าขาวที่ปลิวไปตามแรงลมพัด เข้ากับธีมทะเลมากๆ เลยแหละ

มาดู decoration กันบ้าง งานนี้ออกแบบให้ดูสบายๆ เน้นสีของเนื้อไม้และสีที่เข้ากับทะเลอย่างสีฟ้าและสีขาว ท่ามกลางดอกไม้หลากชนิดที่ช่วยเติมความหวาน

กระโจมไม้กับผ้าในเฉดสีที่ดูกลมกลืน กับผืนทรายและทะเล ด้านในมีแชนเดอร์เลีย เพิ่มความโรแมนติกและความหวานด้วยกล้วยไม้ สีขาวประดับสี่มุม

เมื่อลมแรงขึ้น เหล่าผ้าสีฟ้าขาวหลายเฉดสี ที่โต๊ะเก้าอี้และตรงอื่นๆ ช่วยเพิ่มสีสันให้งาน ด้วยการปลิวสะบัด

มาดูมุมก่อนลงทะเลกันบ้าง งานนี้มีรองเท้าแตะให้เพื่อนๆ เดินลงไปชิลริมทะเลด้วย

มุมของว่างที่ใครหิวก็มาหยิบได้

ต้นไม้ของคู่บ่าวสาว ก่อนเพื่อนๆ จะมาปั๊มลายนิ้วมือลงไปเป็นใบไม้จนเต็มต้น

คู่บ่าวสาวท่ามกลางเพื่อนๆ กับวิวสวยๆ ของริ้วเมฆ ท้องฟ้ากว้าง และกระโจมสีทราย

โมเม้นต์สบตาหวานๆ ของคู่บ่าวสาว

มุม Sparkers วางอุปกรณ์สำคัญสำหรับเปิดตัวคู่บ่าวสาวเลยเชียว จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันค่ะ

ไฟเย็นวูบวาบวิบวับในมือเพื่อนๆ เมื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินเคียงคู่กันมาในฉากเปิดตัว ที่แม้เวลาจะผ่านไป ภาพในวันนี้จะอยู่ในความทรงจำของทั้งคู่ ไปอีกแสนนาน

งานแต่งริมทะเลบางงานจะเปลี่ยนการตัดเค้ก เป็นพิธีเททราย งานนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งพิธีเททรายมีความหมายคือ เป็นการที่คนสองคน เริ่มต้นชีวิตใหม่ร่วมกัน เหมือนทรายที่เทลงไปรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

คู่บ่าวสาวเททรายร่วมกันในพิธีเททรายมีทะเล สายลม แสงไฟที่อบอุ่น และแขกทุกคนเป็นพยาน

As Your Mind Wedding Planner เป็น Wedding Planner ประสบการณ์กว่า 12 ปี ที่จะทำให้งานแต่งของคุณสวยงามดังที่วาดฝันไว้ แล้วอย่าลืมอินบอกซ์มาคุยกับเรานะคะ

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ และติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419