After Party กับพร็อบแน่นๆ จัดเต็ม มีพร็อบเหล่านี้ปาร์ตี้เริศ!

Responsive image

ดนตรีสด DJ และ Lighting พร้อมแล้ว! คู่บ่าวสาวของเราพร้อมไหม ถ้าพร้อมก็ L e t ’ s P a r t y !!! แต่เดี๋ยวก่อน After Party วันงานแต่ง แค่มันไม่พอ ต้องถ่ายรูปสวย เซลฟี่ออกมาดี ลงโซเชี่ยลออกมาแล้วเป๊ะ แบบนี้ต้องพร็อบแน่นๆ เอาไว้ก่อน ส่วนพร็อบไหนฮอตฮิตต้องจัด as your mind wedding planner รวมมาให้แล้ววว!!!

Responsive image

1. พร็อบเรืองแสง ทำให้ปาร์ตี้มีสีสันฟู่ฟ่าฟรุ๊งฟริ๊งแน่นอนคอนเฟิร์ม ไม่ว่าจะเป็นกำไลเรืองแสง แว่นเรืองแสง ชุดเรืองแสง หรือรองเท้าเรืองแสงก็มีแล้วนะคะ ถ้าอยากคู่บ่าวสาวโดดเด่นก็อาจจะให้ใส่เฉพาะเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ได้ สร้างสีสันให้อาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้ของคุณสุดๆ

Responsive image

2. แท่งไฟ ไม่จำเป็นต้องเป็นแท่งไฟลูกเล่นเยอะๆ เหมือนจะไปคอนเสิร์ตนะคะ อันนั้นถ้าคู่บ่าวสาวแจกทุกคนในปาร์ตี้ล่ะก็คงกระเป๋าเบาไปเลย อาจเป็นแท่งไฟเรืองแสงเล็กๆ กระบอกโฟม LED หรือของเล่นมีไฟน่ารักๆ ก็เติมสีสันในปาร์ตี้ได้

Responsive image

3. เครื่องประดับเริศๆ สำหรับถ่ายรูปก็ต้องมา ที่คาดผมสีแซ่บๆ มงกุฏ กำไล ที่ทำให้ปาร์ตี้ของคุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร อันนี้แล้วแต่ความครีเอทของบ่าวสาวเลยค่ะ

Responsive image

4. Mirror Ball หรือลูก disco เพิ่มสีสันให้อาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้ของคุณเป็นเหมือนยกผับมาเอง

Responsive image

5. อันนี้ไม่เชิงเป็นพร็อบ แต่เป็นอะไรที่ฮิตเว่อ นั่นคือ เยลลี่วอดก้าไซริงค์ชอต หรือไซริงค์ สำหรับสายปาร์ตี้น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วค่ะ ซึ่งมักจะหมดเร็วมากๆ จนบางทีเจ้าสาวมาถึงปาร์ตี้ก็หมดเกลี้ยงซะแล้ว ถึงขนาดต้องสั่งเก็บไว้ให้คู่บ่าวสาวเลยค่ะ สำหรับขนาดก็มีตั้งแต่ 10 cc - 60 cc

Responsive image

6. Ice Luge หรือน้ำแข็งแกะสลัก ที่เป็นรูปต่างๆ และมีรูสำหรับเทเหล้าลงไปได้ เมื่อไหลออกมาก็จะเย็นพอดี เป็นอีกพร็อบที่เห็นบ่อยในช่วงนี้เลยค่ะ งานนี้เจ้าสาวเทเองให้เพื่อนๆ อ้าปากรอเลย

Responsive image

ความสนุกของพร็อบอันนี้อยู่ที่ shape แปลกๆ ของเจ้า Ice luge นี่แหละ บางอันคนก็ใช้รูปขวดเหล้า รูปกระดานลื่น หรือรูปอื่นๆ แบบแปลกๆ หลุดโลกไปเลยก็มีค่ะ

Responsive image

7. ถ้าเป็นงานทะเลหรืองานในสวน จะเปิดตัวคู่บ่าวสาวในช่วงพิธีการ หรือหรือเปิดตัวอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วยไฟเย็นก็ฟู่ฟ่าดีค่ะ

Responsive image

8. หน้ากากสวยๆ ตามธีมงานของคู่บ่าวสาว สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากให้อาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้ดูหรูหรา หน้ากากงามๆ ก็เหมาะ หรือจะเป็นหน้ากากแปลกๆ ที่ทำให้แขกเซอร์ไพรส์ก็ว้าวนะ!

Responsive image

9. ลูกโป่ง ถ้าคู่บ่าวสาวไม่กลัวเสียงลูกโป่งก็เป็นอีกพร็อบหนึ่งที่ทำให้งานดูเต็มไปด้วยสีสันเลยค่ะ และถ่ายรูปออกมาก็สวยด้วย!

Responsive image

10. พร็อบที่บอกความเป็นคุณในปาร์ตี้ ไม่จำเป็นต้องจัดตามคนอื่นค่ะ เพราะว่าเป็นงานของเรา คู่บ่าวสาวครีเอทกันให้เต็มที่ ให้ปาร์ตี้นี้แขกทุกคนลืมไม่ลงไปเลย!

Responsive image

as your mind wedding planner ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าวสาวทุกท่าน และขอให้ปาร์ตี้ของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ออกมาสวยเริศ! มัน! แซ่บ! สุดเหวี่ยง! ดีงามพระรามเก้าทุกท่านนะคะ และสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังหา wedding planner ขอฝาก as your mind ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ

ดูผลงานเราเพิ่มเติมได้ที่ www.asyourmind.com กดไลค์ ติดตามได้ที่ FB: As Your Mind Wedding Planner Follow instagram weddingplanner_asyourmind_bkk หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 091 565 5419